3.09.2556

วิธีลบ   "Ask Tool bar "    





1. ลบโดยวิธี uninstall a program   

start >> control panel >> uninstall a program >> เลือก ask tool bar >> uninstall

ผลก็คือ ผู้คนบางส่วนสามารถลบมันออกไปได้ และบางส่วนไม่สามารถลบมันได้

2. ลบโดยการตั้งค่า Chrome
ไปที่ปุ่มสีเทา 3แถบ อยู่ด้านบนขวามือใต้ปุ่มกากบาท(ปรับแต่งและควบคุม...) >> เครื่องมือ >> ส่วนขยาย >> แล้วกดรูปถังขยะ ในสิ่งที่เราไม่ต้องการ
ผลก็คือ บางคนลบได้ แต่สำหรับบางคน ไม่มีรูปถังขยะ !

3. ยังมีวิธีอื่นๆ อีกเยอะที่ให้เราเลือกใช้ แต่บางครัั้งมันก็... เฮ้อออออจริงๆนะ ^^




เรามาลองดูวิธีนี้กันดีมั๊ย ??

กำจัดมันโดยใช้ โปรแกรม  "Toolbarcleaner"
วิธีใช้ ใช้ง่ายมากๆๆๆเลย ได้ผลด้วย

- ดาวน์โหลดโปรแกรมก่อน (ฟรีจ้า)

- จากนั้นเราก็ทำตามนี้ http://www.ghacks.net/2011/07/04/toolbar-cleaner-remove-unwanted-toolbars-from-chrome-firefox-internet-explorer/     >> กด next ไปเรื่อยๆ 


พอถึงหน้านี้ก็เอาเครื่อง กาถูก ออก แล้วก็ Finish
 - แล้วเราก็ใช้โปรแกรมนี้ ลบ Ask toolbarได้เลย


*เราอยากลบอะไรออก ก็ เลือกช่องนั้น แล้วกด remove selected....
** ส่วนตัวคิดว่าได้ผลนะ โอเคเลย :)




>>>>>>>>ลองทำดูนะ<<<<<<<<


5 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆค่ะ รำคาญมันมากเลย 555

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณอยากยิ่งครับ ผมไม่รู้ตัวเลยว่าได้มันมาตอนใหนรำคาญเอามากๆ
    ขอบคุณมากเลยครับ

    ตอบลบ